Mỹ Tâm và ban nhạc Hoài Sa lần đầu xuất hiện tại Hozo Super Fest 2024

Ca sĩ Mỹ Tâm chính thức góp mặt tại Hozo Super Fest 2024 với vai trò nghệ sĩ biểu diễn chính (headliner), hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẳng cấp. 

 

Sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật trình diễn điêu luyện cùng lượng người hâm mộ đông đảo, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" sân khấu HOZO Super Fest sắp tới với những ca khúc nổi tiếng, mang đến những tiết mục dành riêng cho lễ hội lần này. Sự tham gia của “Nữ hoàng V-Pop” khẳng định sức hút mạnh mẽ của HOZO trong việc quy tụ những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam và Thế giới,


Nhạc sĩ Huy Tuấn, Tổng Đạo diễn của HOZO 2024, chia sẻ: “Mỹ Tâm đối với chúng tôi là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, có thể nói là gương mặt đại diện cho nền giải trí trong suốt thập kỷ qua, thậm chí hơn thế nữa. Chúng tôi đã mong muốn mời Mỹ Tâm tham gia HOZO từ rất lâu rồi và thật may mắn khi năm nay cô ấy đã nhận lời”.



Năm nay, HOZO 2024 hân hạnh có sự đồng hành từ Đối tác Ngân hàng độc quyền - Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam Eximbank và Nhà đồng hành xanh - Thương hiệu Colusa-Miliket. Những quyết định hợp tác này khẳng định sự thành công của liên hoan sau nhiều mùa tổ chức, không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là sự đồng hành cùng Ban Tổ chức xây dựng một thương hiệu văn hóa đậm đà bản sắc. 

Năm 2023, chương trình Cảm hứng Hò dô đã làm rung chuyển trái tim của hơn 40.000 khán giả thành phố, bởi những màn đọ sức đầy kịch tính đến từ 35 ban nhạc trẻ tài năng. Sân khấu ngoài trời chuyên nghiệp, hoành tráng trở thành "mảnh đất" để các hạt giống âm nhạc tỏa sáng, ghi dấu ấn đầu đời.

Năm nay, Cảm hứng Hò dô 2024 trở lại với thông điệp “Power of Youth – Bùng năng lượng tuổi trẻ” cùng tiêu chí chấm điểm và quy mô mới. 

- Đơn vị tổ chức: Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp cùng Thành Đoàn và Hội Âm nhạc Thành phố.

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố, Công ty Cổ phần Beyond Communication và Nhà Văn hóa Thanh niên.



 


HOZO Super Fest 2024, một sự kiện âm nhạc đẳng cấp, đón hơn 100 nghệ sĩ quốc tế, sẽ diễn ra trong ba ngày liên tiếp từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 12 năm 2024 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi. Sân khấu chính, với quy mô hoành tráng, sẽ được đặt tại trung tâm đường Lê Lợi, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc khó quên cho hàng trăm ngàn khán giả.

 

Khác biệt so với các liên hoan âm nhạc truyền thống, với format mini concert kéo dài 45 phút cho mỗi nghệ sĩ, cùng hình thức chơi “nhạc sống”, khán giả của HOZO Super Fest sẽ có cơ hội tận hưởng những màn trình diễn trọn vẹn, kết nối sâu sắc với thần tượng. Đây là nơi để các nghệ sĩ thỏa sức thể hiện tài năng và khán giả được đắm mình trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

 

Danh sách nghệ sĩ tại mỗi mùa HOZO Super Fest luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Năm ngoái, sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả dành cho những màn trình diễn đậm chất bản địa pha trộn âm hưởng độc đáo của các nghệ sĩ quốc tế như: Otyken, El Pony Pisador,... đã trở thành nguồn cảm hứng lớn đối với những người thực hiện. Tiếp nối thành công đó, chương trình năm nay sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc bản tương tự. 

 

Mặt khác, bên cạnh những nghệ sĩ nội địa, sự kiện còn quy tụ dàn sao quốc tế đến từ các quốc gia có nền âm nhạc sôi động như Mỹ, Xứ Wales, Scottland, Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản. Đặc biệt, sự xuất hiện của những thần tượng Hàn Quốc đình đám hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu và thỏa mãn niềm đam mê của giới trẻ.

 

Liên hoan âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần 4 – Hò dô 2024 được tổ chức bởi Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày Lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh và do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM cùng Công ty Cổ phần Beyond Communication (Beyond Communication) và các đơn vị có liên quan phối hợp thực hiện, diễn ra từ tháng 10 đến hết tháng 12 năm 2024.