Hòa Minzy diện thiết kế đính kết ngọc trai của NTK Trần Phương Hoa tại concert ‘Anh trai say hi’

Tối 19/10, ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện trong Anh Trai Say Hi concert 2 với tiết mục đoạn mở mới cho ca khúc Kim Phút Kim Giờ trong trang phục đặc biệt của NTK Trần Phương Hoa. 

 

“Nam thần không tuổi” Isaac là người đã dắt tay người đẹp Hòa Minzy ra sân khấu. Nữ ca sĩ được ví như nàng thơ xinh đẹp trong chiếc đầm công chúa sang trọng. Chiếc đầm này là thiết kế đầu tiên thuộc BST Radiant Symphony - Bản giao hưởng rạng ngời của NTK Trần Phương Hoa. BST sẽ được ra mắt tại Canada trong sự kiện Vancouver Fashion Week Xuân Hè 2025 (diễn ra từ ngày 22-27/10/2024). 


 

Chiếc đầm xoè bồng công chúa của Hoà Minzy nổi bật với phần corset xuyên thấu, kết hợp khéo léo với các chi tiết cut-out táo bạo nhưng tinh tế. Phần ngực váy được nâng đỡ bởi các lớp mút nhẹ, đồng thời kết hợp đính kết ngọc trai, pha lê để tạo hiệu ứng lấp lánh khi di chuyển. Với thiết kế trễ vai, được nhấn nhá bởi lớp vải voan lấp lánh mềm mại và dây đá cườm, làm tăng vẻ quyến rũ và sang trọng cho tổng thể. Chân váy xòe rộng với các lớp voan xếp li rẻ quạt tỉ mỉ, tạo nên sự bồng bềnh và mềm mại trong từng bước đi.

 

 Thiết kế là sự kết hợp giữa sự sang trọng của pha lê và nét quý phái của ngọc trai Khánh Hòa, mang đến một vẻ đẹp đầy nữ tính và lộng lẫy. Thiết kế được hoàn thiện với các chi tiết thêu tay tỉ mỉ và cách phối chất liệu tinh tế, tạo nên một tác phẩm thời trang hoàn mỹ cho buổi trình diễn đặc biệt này.



 

Bộ váy là thành quả của hàng trăm giờ lao động sáng tạo và sự kỳ công từ đội ngũ Eleven S, nhằm mang đến một diện mạo hoàn hảo nhất cho ca sĩ trong đêm diễn. Tất cả các khâu thiết kế và fitting đều được giữ bí mật để đảm bảo sự xuất hiện của Hoà sẽ là một khoảnh khắc bất ngờ và đầy ấn tượng trên sân khấu.

 

Ca sĩ Hòa Minzy vốn là người bạn thân thiết của NTK Trần Phương Hoa nhiều năm nay. Khi nữ ca sĩ ngỏ lời về một thiết kế đặc biệt cho tiết mục trong Anh Trai Say Hi concert 2, NTK Trần Phương Hoa đã thực hiện riêng chiếc đầm này để nữ ca sĩ thật xinh đẹp trong tiết mục này. Nhiều khán giả nhận xét Hoà Minzy như nàng công chúa rạng rỡ và không hề lép vế trước Hoa hậu Tiểu Vy khi đứng chung trên sân khấu. 



BST Radiant Symphony - Bản giao hưởng rạng ngời  gồm 12 thiết kế tôn vinh sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, như một bản giao hưởng hoàn chỉnh của tình yêu. 

 

BST sử dụng những chất liệu quen thuộc trong thiết kế áo cưới như voan, lụa, lãnh…, kỹ thuật thêu, đính kết, tạo phom 3D cùng những đường cut-out gợi cảm tinh tế. Ngoài ra, với mong muốn giới thiệu các chất liệu thuần Việt trong những BST trình diễn quốc tế, NTK đã sử dụng ngọc trai Khánh Hòa. 



BST váy cưới Radiant Symphony - Bản giao hưởng rạng ngời thể hiện vẻ đẹp độc bản, riêng biệt của cô dâu. Mỗi chiếc váy đều là phiên bản độc bản của chính nó. Thể hiện nét đẹp giao thoa giữa văn hóa, thời trang Việt Nam và Canada. Được biết NTK Trần Phương Hoa đã thực hiện BST trong 1 năm từ các bước lên ý tưởng, đăng ký tham gia. BST sẽ xuất hiện tại Vancouver Fashion Week Xuân Hè 2025 vào ngày 27/10.