Devotion - Cuộc hành trình âm nhạc đến thế giới Titan!

Vào ngày 16/08/2024, tại Nhà hát Hòa Bình, khán giả sẽ được trải nghiệm một hành trình âm nhạc đầy kịch tính của “Attack on Titan” cùng dàn nhạc giao hưởng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO). 

 

Dưới sự chỉ huy tài ba của nhạc trưởng Dustin Tiêu, 50 nghệ sĩ trẻ tài năng sẽ dìu dắt bạn vào thế giới của "Attack on Titan" thông qua chương trình hòa nhạc giao hưởng mang tên DEVOTION.

 

 


Trong số các Anime hiện nay, bên cạnh hình ảnh và nội dung, âm thanh và nhạc phim cũng đóng vai trò quan trọng không kém. "Attack on Titan" là một minh chứng rõ ràng cho điều này, nói không ngoa khi có thể khẳng định rằng 50% thành công của phiên bản Anime "Attack on Titan" đến từ hiệu ứng âm thanh và những bài hát vô cùng ấn tượng, để lại những cảm xúc đặc biệt và dấu ấn khó quên trong lòng người xem.

 

"Attack on Titan” - tác phẩm kinh điển của tác giả Hajime Isayama khiến biết bao trái tim thổn thức suốt hơn một thập kỷ qua. Và giờ đây, cùng với Imagine Philharmonic Orchestra (IPO), những cảm xúc bồi hồi sẽ được tái hiện một cách sống động hơn bao giờ hết. 



 


Đêm 16/08/2024, tại Nhà hát Hòa Bình, 2000 khán giả sẽ được trải nghiệm một hành trình âm nhạc đầy cảm xúc cùng dàn nhạc giao hưởng IPO. Dưới sự chỉ huy tài ba của nhạc trưởng Dustin Tiêu, 50 nghệ sĩ trẻ tài năng sẽ dìu dắt bạn vào thế giới đầy kịch tính của "Attack on Titan". Từ những trận chiến khốc liệt đến những khoảnh khắc lắng đọng về tình bạn, tất cả sẽ được tái hiện sống động qua những bản nhạc phim kinh điển như "Guren No Yumiya", "Red Swan", "Call of Silence"... cùng hiệu ứng thị giác được dày công đầu tư. Hãy chuẩn bị để đắm mình trong một không gian âm nhạc như chính bạn đang trực tiếp tham gia vào những trận chiến khốc liệt của các nhân vật.

 

Cùng Imagine Philharmonic Orchestra đắm mình trong những giai điệu tuyệt vời và sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bộ anime huyền thoại này. DEVOTION - Một đêm nhạc không thể bỏ lỡ dành cho tất cả những ai yêu thích "Attack on Titan”.

 

Thông tin chương trình:

DEVOTION - HÒA NHẠC GIAO HƯỞNG CHỦ ĐỀ ATTACK ON TITAN 

Thời gian: 20h00 - 22h00, Thứ Sáu - 16/08/2024 (Check-in từ 18h00)

Địa điểm: Nhà Hát Hòa Bình, 240 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.