Bùng nổ cơn sốt bánh Trung thu lava nhân chảy cực đẫm!

Bên cạnh Bánh Trung Thu truyền thống, mùa Trăng Tròn năm nay xuất hiện dòng bánh Trung Thu Lava nhân chảy sánh quyện mà An Trang dẫn đầu về sự đa dạng với những vị không đâu có! 

 

Khẳng định chất lượng với dòng Lava nhân chảy đầy ắp với nhiều sự lựa chọn nhất, kết hợp những hương vị hiện đại và cao cấp, Bánh có lớp nhân chảy sánh quyện óng ánh ẩn dưới lớp vỏ bánh mộc mềm thơm sẽ ghi điểm tuyệt đối cho bất kỳ ai từng thưởng thức.


Những chiếc bánh Trung thu tròn đầy là một thức quà ngày tết đoàn viên, mang hương vị tinh tế, thượng hạng, cùng tạo hình đẹp sang, là lời chúc ngọt lành, ý nhị, một sự gắn kết tròn đầy, viên mãn.




Mùa Trung thu năm nay, mời bạn và gia đình cùng trải nghiệm bộ sưu tập bánh Trung thu 2024 hoàn toàn mới của An Trang với nhiều sự khác biệt mới lạ. 


Lành mạnh hơn với công thức ít đường giảm ngọt, màu tự nhiên


Bánh Trung thu để bảo quản lâu hơn thì cần có nhiều đường, vốn chất bảo quản tự nhiên. Nhưng hướng đến dòng bánh healthy (lành mạnh) tốt cho sức khỏe, An Trang cũng gia giảm lượng đường để bánh có thể thật ít ngọt. Dòng bánh home-made (thủ công) này cũng không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia thực phẩm, bởi vậy bạn hãy thưởng thức, biếu tặng sớm nhất có thể hoặc bảo quản bánh trong ngăn mát tủ lạnh để giữ trọn vẹn chất lượng thơm ngon nhất.



Bên cạnh đó, màu của vỏ bánh và nhân đều không có sự rực rỡ bởi An Trang không sử dụng màu thực phẩm. Lớp bột bánh được tạo màu với nguyên liệu tự nhiên như: bột dành dành, bột cải kale, bột men gạo đỏ, tinh than tre…


Nhưng, cũng bởi vậy mà bạn sẽ cảm nhận được một hương vị bánh rất riêng, kết tinh từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, sự chỉn chu, tỉ mẩn khi làm từng chiếc bánh, đến sự sáng tạo không giới hạn. Tất cả mang đến những chiếc bánh độc bản không đâu có!


Cùng khám phá 4 dòng bánh Trung thu độc đáo và sáng tạo của nhà An Trang: Lava Nhân chảy; Thanh Tuyết dẻo lạnh; Thập cẩm hảo hạng và Nhân nhuyễn truyền thống.



Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy vị bánh yêu thích với 34 hương vị bánh của An Trang. Mỗi loại đều được dày công nghiên cứu để mang tới trải nghiệm mới mẻ, nét chấm phá hiện đại để nổi bật dấu ấn thương hiệu An Trang trong vô vàn lựa chọn khác. 


Bánh Lava nhân chảy 


Khẳng định chất lượng với dòng Lava nhân chảy đầy ắp với nhiều sự lựa chọn nhất Việt Nam! Lớp nhân chảy sánh quyện óng ánh ẩn dưới lớp vỏ bánh mộc mềm thơm, bánh Trung thu Lava nhân chảy với những hương vị hiện đại và cao cấp không-đâu-có.



Một chiếc bánh gói ghém mọi tinh hoa của bánh Trung thu thủ công. Phải có bí quyết riêng để giữ được lớp nhân chảy sánh quyện bên trong lớp nhân đậu sên nhuyễn mịn màng. Dòng Lava óng ả, thơm nhẹ, ngọt ngào với 10 loại vị độc đáo. 


Mang những đặc điểm riêng của bánh Trung thu An Trang, những chiếc bánh có vỏ mềm ẩm, lớp nhân dẻo mịn và lõi lava sánh quyện, mang đến sự biến tấu mới lạ, lấy cảm hứng từ những hương vị rất quen của ẩm thực đương đại, đưa vào chiếc bánh trung thu cổ truyền như một sự đổi mới đáng để trải nghiệm.

 

Bánh Thanh Tuyết


Biến tấu mới lạ từ bánh dẻo truyền thống, 4 vị bánh Thanh Tuyết Snow Skin ít ngọt với lava tươi vị mới lạ.



 

Là sự thăng hạng vị ngon từ những chiếc bánh dẻo truyền thống kết hợp với Mochi Nhật, Bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh mang sắc màu trong trẻo và ngọt ngào, với lớp nhân kiểu hiện đại vị trái cây và lava nhân chảy sánh quyện đầy hấp dẫn, lớp vỏ mềm mướt ít ngọt, càng ngon hơn khi dùng lạnh.


Bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh hay còn gọi là Snow-skin được tạo hình hoa sen 3D còn đange ấp trong lá, với sắc màu thanh tao phối những gam pastel trong trẻo, lớp bánh mềm mịn như mây, bồng bềnh đầy nịnh mắt.


Thanh Tuyết là sản phẩm mới của mùa Trung thu năm nay, với 4 vị độc quyền lấy cảm hứng từ những hương vị nhiệt đới.


Bánh Thập cẩm



Mang hương vị xưa ấn tượng trong chiếc bánh nướng thập cẩm truyền thống, với lớp vỏ mỏng, mượt và mềm ẩm, quyện với phần nhân thập cẩm từ mứt, thịt mặn và các loại hạt dẻo chắc. Vị mặn thơm của chà bông, lạp xưởng làm dịu đi vị ngọt của mứt, mỡ đường, cân bằng và hài hòa.


4 vị bánh Trung thu Thập cẩm Cung Đình, có vị xưa truyền thống, cũng có vị hiện đại, sẽ mang đến trải nghiệm vừa hoài cổ, vừa thích thú. 


Lớp vỏ bánh mỏng, mềm, xốp nhẹ, bột được ủ ngấu với nước hoa mai cho màu vàng óng ả, rồi kết hợp với những loại bột tạo màu tự nhiên: bột dành dành, bột tinh than tre, bột men gạo đỏ … tạo nên những gam màu khác lạ.

 

Cắt chiếc bánh thơm nức bên trong khối nhân hòa quyện, không khô rời, nào lạp xưởng, chà bông, hạt sen, hạt dưa, hạt bí,… Cũng không thể thiếu những miếng mỡ đường trong veo, giòn nhẹ, tươm ra béo ngậy, ngọt mà không ngấy.


Quy tụ hơn 10 nguyên liệu thượng hạng được An Trang tự tay tuyển chọn và chế biến, cùng thứ nước xốt đậm đà, tạo thành một khối nhân dẻo chắc, kết cấu đủ dẻo - giòn - mềm - thơm, hoàn hảo cho mùa Tết Đoàn Viên sum vầy.


Bánh Truyền Thống


12 lựa chọn đầy sáng tạo làm mới những chiếc bánh cổ truyền, nhân nhuyễn sên chuẩn vị ít ngọt hơn mang hương vị hoàn hảo.

 


Bánh Trung thu An Trang được làm thủ công, không dùng phụ gia và nhân trộn sẵn, không có chất bảo quản với công thức ít đường giảm ngọt.


Về An Trang

Ngày nay, các loại bánh mứt được sản xuất công nghiệp với dây chuyền quy mô lớn, giá thành hạ nhưng chứa nhiều hương liệu, phẩm màu hóa học, chất bảo quản hay thành phần nguyên liệu không lành mạnh đã và đang không còn được người tiêu dùng ưa chuộng thì dòng sản phẩm bánh kẹo thủ công, được làm tay hoàn toàn homemade 100% với quy mô nhỏ theo hình thức khi đặt hàng riêng mới thực hiện đang được người tiêu dùng thành thị dùng ưa chuộng, nhất là giới trẻ thế hệ gen Z. Với dòng sản phẩm Trung thu thực hiện thủ công 100%, tỉ mỉ, chỉn chu trong từng khâu thực hiện cùng hương vị mới lạ, độc đáo mà bạn khó tìm ở bất kỳ nơi khác. Đặc biệt, có thiết kế riêng cho khách hàng doanh nghiệp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đơn hàng lớn. Bánh kẹo tại An Trang có đặc điểm chung là thực hiện thủ công 100%, nguyên liệu lành mạnh tuyển chọn nghiêm ngặt, thành phần tự nhiên, giàu dinh dưỡng, ít ngọt, hương vị tự nhiên hoàn toàn, cam kết không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, phẩm màu, hương liệu công nghiệp. Kim chỉ nam của An Trang là giữ lại trọn vẹn hương vị nguyên bản của các thành phần nguyên liệu tự nhiên từ khi chế biến đến thành phẩm. Có thể nói tinh hoa bánh kẹo tại An Trang “tươi”, sạch, lành nên hạn sử dụng thường khá ngắn. Cũng vì thế, sản phẩm của An Trang cũng rất thân thiện với đối tượng eat clean, hay theo các chế độ kiêng đường. Ra đời vào năm 2017 đến nay, An Trang được ví là nơi hội tụ tinh hoa bánh kẹo thủ công giúp bạn gửi trao món quà bánh kẹo tốt cho sức khỏe. An Trang thực hiện thủ công 100% với sự chăm chút và tỉ mỉ trên từng sản phẩm. Đây cũng là nơi tiên phong thực hiện, sáng tạo những dòng bánh kẹo mới lạ, cập nhật nhanh và up trend các loại sản phẩm độc đáo theo thị hiếu của thế hệ gen Z.  


Liên Hệ Với An Trang

Bếp An Trang – Tinh hoa bánh kẹo thủ công, since 2017 

Hà Nội: 371 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình

TP.HCM: 122A Đường 16, Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Website: https://bepantrang.vn/ 

Tư vấn bán lẻ: 088 991 9990

Quà tặng Tiệc cưới & Sự kiện: 088 622 8887

Khách hàng Doanh nghiệp và Nhà phân phối: 088 991 9990

Check hành trình đơn hàng của bạn: 084 580 9908