Trương Thế Vinh khoe chất giọng ấn tượng trên sân khấu ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’

Trương Thế Vinh gây choáng bắn nốt cao trong màn trình diễn đầu tiên ở Anh trai vượt ngàn chông gai.

 

Trong tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Trương Thế  Vinh bắt đầu “ra trận" với màn kết hợp cùng các thành viên trong nhóm "Quý ông đa tình" gồm Tiến Luật, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh. “Ngày xưa tôi là người cháy với sân khấu, cháy với màn trình diễn của mình. Trong chương trình này, tôi muốn khoe với mọi người về tuổi trẻ đó của mình”, Trương Thế Vinh bật mí.

 


Đúng như lời chia sẻ đó, trong màn chào sân, nam ca sĩ 8X chọn ca khúc "Cánh hoa vụt mất" để chinh phục khán giả. Trên sân khấu Trương Thế Vinh xuất hiện với hình ảnh quý ông đầy lịch lãm. Nam ca sĩ không sử dụng quá nhiều hiệu ứng vì muốn khán giả tập trung vào giọng hát của mình.

 

Chất giọng ngọt ngào, trầm ấm của Trương Thế Vinh như đưa người xem đắm chìm trong câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy tiếc nuối. Chia sẻ về lý do lựa chọn nhạc phẩm này cho đêm công diễn đầu tiên, “anh tài" 8X bày tỏ: “Cũng đã 13 năm Tình yêu hoa gió xuất hiện, tôi cũng đã nỗ lực tìm kiếm bài hát tiếp nối. Và đến bây giờ, tôi mới cảm nhận là mình đã tìm được. Tôi cũng muốn thông qua chương trình, giới thiệu ca khúc tiếp theo của "Tình yêu hoa gió", bài hát tôi rất thích”.

 


Được biết "Tình yêu hóa gió" là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp solo của Trương Thế Vinh. Ca khúc từng gây sốt mạng xã hội một thời gian dài nhờ chất giọng trầm ấm, nam tính. “Nó tồn tại gần hai năm. Đi ra đường tôi vẫn nghe văng vẳng bài hát của mình được phát và khán giả vẫn cháy khi tôi hát trên sân khấu", anh chia sẻ. Tuy nhiên sau thành công này, Trương Thế Vinh không ngủ quên trong chiến thắng mà vẫn miệt mài tìm kiếm ca khúc mới. Và khi có được bài hát ưng ý, anh mong muốn được giới thiệu đến khán giả trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai.

 

Không chỉ để lại ấn tượng với màn solo đầy tình cảm, Trương Thế Vinh còn tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên" khi kết hợp cùng các đồng đội trong ca khúc "Phía sau một cô gái". Màn bắn nốt cao của nam ca sĩ nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về những bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng rằng Trương Thế Vinh sẽ chăm chỉ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc nhiều hơn để họ có thể “suy tim" vì những ca khúc trữ tình mà anh thể hiện.

 


Dù không thắng cuộc nhưng trên mạng xã hội, nhiều người dành lời khen ngợi cho cách chọn bài thông minh của nam ca sĩ khi có thể khoe được chất giọng trầm ấm, nam tính của mình trên sân khấu. Bên cạnh đó, nhiều khán giả ngưỡng mộ tình bạn giữa Trương Thế Vinh và Khánh Phương khi giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" đã quay clip động viên đồng nghiệp. Khánh Phương chia sẻ: “Chúng ta đã từng chung một nhóm nhạc. Ngày hôm nay khi biết em tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, anh hy vọng em sẽ phát huy hết những khả năng ca hát, vũ đạo… để giành thành tích tốt nhất. Cố lên em nhé". Lời nhắn nhủ này khiến Trương Thế Vinh rưng rưng vì xúc động.

 

Nhìn lại màn biểu diễn của mình trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai, Trương Thế Vinh cho biết anh vừa tự hào, vừa hạnh phúc. Bởi với nam ca sĩ, việc đứng trên một sân khấu lớn và thăng hoa với từng khoảnh khắc là cảm giác anh mất đi bấy lâu nay. Diễn viên Cây táo nở hoa bộc bạch: “Được biểu diễn cùng các anh em khác, cảm giác “sướng” chưa tả. Tôi chưa bao giờ được đứng trên sân khấu, tham gia tiết mục được tính toán, tập tành bài bản như vậy. Khi hoàn thành xong, tôi vẫn còn cảm giác phấn khích”.

 


Trương Thế Vinh vui khi người anh thân thiết trong nghề là Tiến Luật đã giành chiến thắng trong tập mở màn. Với anh, đó là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của đàn anh. “Mặc dù là một cuộc thi nhưng tôi và các anh em đều đặt mục tiêu mang đến những tiết mục mãn nhãn trên sân khấu. Chỉ cần làm được điều đó đã khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng", anh nói.