Á hậu Kim Duyên diện áo bà ba, mang hình ảnh người con gái miền Tây Nam Bộ ra quốc tế

Á hậu Kim Duyên cất công mang nón lá sang Ba Lan, diện áo bà ba quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt đằm thắm.

 

Á hậu - Giám khảo Kim Duyên vừa hoàn thành công việc chấm thi trong đêm chung kết Nam vương Siêu quốc gia. Nàng hậu cũng chia sẻ với người hâm mộ câu chuyện “Miss Doraemon” của mình được giám khảo Miss Supranational 2024 nhắc lại để truyền cảm hứng cho các thí sinh.

 

Rạng sáng 05/07 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024 đã diễn ra thành công với chiến thắng thuộc về chàng bác sĩ, diễn viên 33 tuổi người Nam Phi - Fezile Mkhize. Đại diện Việt Nam - Đỗ Tuyển ghi tên mình vào Top 10 chung cuộc và đạt danh hiệu Mister Supranational Asia 2024.



Kim Duyên cho biết tại cuộc thi, Đỗ Tuyển rất hòa đồng và thân thiện nên được các thí sinh khác yêu quý, tạo được ấn tượng tốt trong mắt ê-kíp Mister Supranational. “Thành tích Top 10 chung cuộc của Đỗ Tuyển xứng đáng để bạn tự hào về bản thân vì mùa giải Mister Supranational năm nay có quá nhiều thí sinh mạnh. Cá nhân Kim Duyên đánh giá Đỗ Tuyển đã thi thố với tinh thần rất xuất sắc, hoàn thành tốt các phần thi. Đặc biệt, Đỗ Tuyển có nhiều năng lượng và tạo được thiện cảm bởi sự gần gũi, chân thành”, á hậu - giám khảo Kim Duyên chia sẻ.

 

Trước đó, á hậu Kim Duyên cũng các giám khảo của 2 cuộc thi tham gia chấm điểm tại vòng phỏng vấn kín Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Ban giám khảo lần lượt lắng nghe thí sinh kể về câu chuyện cá nhân và những dự án ấp ủ khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.


Trên Livestream giao lưu với người hâm mộ Việt Nam, Kim Duyên chia sẻ có nhiều thí sinh chưa ghi điểm ở đêm thi bán kết nhưng lại có phần phỏng vấn ấn tượng khiến giám khảo hào hứng. Một vài thí sinh không kiềm được nước mắt khi chia sẻ về hành trình đầy khó khăn, thử thách của bản thân.



Có không ít người đẹp cho biết họ gặp áp lực vì bị chỉ trích, bị bắt nạt trên mạng xã hội. Ngay lúc đó, giám khảo Andre Sleigh – Giám đốc sáng tạo của Miss & Mister Supranational đã nhắc về câu trả lời “nhân vật hoạt hình Disney yêu thích nhất là Doraemon” của á hậu - giám khảo Kim Duyên tại mùa giải năm 2022 để truyền cảm hứng cho các thí sinh.


Cũng trong đêm thi trình diễn Trang phục dân tộc của Miss Supranational 2024, á hậu - giám khảo Kim Duyên gây bất ngờ khi diện áo bà bà - trang phục truyền thống của phụ nữ miền Tây Nam Bộ ngay trong đêm National Costume của cuộc thi.



Kim Duyên diện áo bà ba, đội nón lá khi đang giữ vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 với mong muốn quảng bá đến bạn bè quốc tế về nét đẹp của người con gái Việt Nam dịu dàng, đằm thắm, chân phương và ngọt ngào.


“Tôi rất muốn chia sẻ với mọi người đang theo dõi cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 hình ảnh cô gái miền Tây Nam Bộ diện áo bà ba, đội nón lá mộc mạc, dễ thương. Chiếc áo bà ba tôi diện hôm nay là thiết kế của NTK Thủy Nguyễn, có chút cách tân, đính kết đẹp mắt. Tôi cũng cất công mang một chiếc nón lá từ Việt Nam sang Ba Lan để có những hình ảnh đẹp nhất gửi đến người hâm mộ”, Kim Duyên chia sẻ.


Theo giờ Việt Nam, chung kết Miss Supranational 2024 diễn ra vào rạng sáng 7/7. Sau khi kết thúc công việc giám khảo tại 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế, Á hậu Siêu quốc gia 2022 - Kim Duyên sẽ chính thức ra mắt khán giả, fan sắc đẹp những dự án cá nhân mà cô ấp ủ trong thời gian qua.