Bộ ảnh thời trang đậm phong cách Sporty của Nhật Lâm

Nhật Lâm chào Hè với phong cách Sporty bắt kịp xu hướng mới không chỉ trong những bộ hình chụp, mà còn trên sàn diễn.


Model Teen Nhật Lâm quay trở lại lần này đã nhanh chóng tung ra bộ ảnh thời trang ấn tượng, chào đón Quốc tế Thiếu Nhi với phong cách kết hợp độc đáo giữa trang phục Sporty năng động với gam màu tươi sáng, bắt mắt.



Nhật Lâm luôn được biết đến với phong cách thời trang trẻ trung và đầy sức sống. Chàng trai trẻ thường xuyên thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi những màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk và những bộ ảnh thời trang độc đáo.


Nhân dịp đặc biệt này, Nhật Lâm mang đến một làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam với bộ ảnh kết hợp giữa trang phục Sporty năng động cùng phụ kiện là chiếc vợt pickleball đang được quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là sự kết hợp táo bạo nhưng đầy tinh tế, thể hiện cá tính riêng của Nhật Lâm và mang đến một phong cách thời trang mới mẻ, phù hợp với xu hướng thời trang Xuân Hè 2024. 




Nhật Lâm lựa chọn những item Sporty cơ bản như quần short trắng, áo thun polo,... kết hợp cùng tất cổ cao và sneaker trắng tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút. Gam màu chủ đạo trong bộ ảnh là những gam màu nhẹ nhàng hồng, trắng,... mang đến cảm giác tinh tế và năng động. 


Dù chỉ mới lấn sân vào công việc người mẫu trong thời gian gần đây nhưng Nhật Lâm đã thử sức trình diễn tại các sự kiện lớn như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam Runway Fashion Week, Destination Runway Fashion Week, Vietnam Future Runway, Tinh Hoa Đất Việt, v.v.




Không chỉ cập nhật xu hướng thời trang trong các bộ hình chụp , mới đây nhật Lâm cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong show diễn SUMMER DREAM , anh chàng thoả sức thể hiện những màn trình diễn năng động trong trang phục ứng dụng đến từ thương hiệu Canifa. 


“Tôi rất tự hào về Nhật Lâm, không chỉ bởi sự tiến bộ, mà còn là sự học hỏi không ngừng nghỉ của chàng trai. Từ một cậu bé không biết gì, chưa bao giờ chú trọng đến bản thân, mà giờ đây đã trở thành một chàng thanh niên với vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú và đầy tiềm năng của làng mẫu Việt Nam.” - siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.



Với thần thái tự tin và phong cách thời trang độc đáo, Nhật Lâm đã ngày càng hoàn thiện mình hơn trên con đường chinh phục ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp .